Bây giờ là: 21:56 EST Thứ sáu, 17/11/2017

Thăm dò ý kiến

Bạn thích thi vào nhóm nghề nào ?

Sư phạm

Y dược

Kinh tế

Kỹ thuật

Đề thi mới

Nhận tin qua email

Nhập email để nhận những thông tin mới nhất từ website

Tài liệu mới





Kế hoạch tổ chức ôn tập và thi học kỳ I năm học 2014-2015

Đăng lúc: Thứ tư - 10/12/2014 20:42 - Người đăng bài viết: Trần Tuấn Anh
Kế hoạch tổ chức ôn tập và thi học kỳ I năm học 2014-2015
Kế hoạch tổ chức ôn tập và thi học kỳ I năm học 2014-2015
KẾ HOẠCH
Tổ chức ôn tập và thi học kì 1, năm học 2014 - 2015
 

          - Căn cứ Công văn số 765/SGDĐT-GDTrH ngày 25/8/2014 của Sở Giáo dục và Đào tạo Phú Yên về việc hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ giáo dục trung học năm học 2014 – 2015;
          - Thực hiện Kế hoạch năm học 2014 - 2015 của Trường THPT Phạm Văn Đồng; Ban Giám hiệu nhà trường lập kế hoạch tổ chức ôn tập và thi học kì 1, năm học 2014 - 2015 cụ thể như sau:

           A. MỤC ĐÍCH, YÊU CẦU
          - Nhằm đánh giá kết quả thực hiện chương trình, kế hoạch dạy học trong học kỳ 1; đánh giá chất lượng dạy và học của giáo viên và học sinh toàn trường; qua đó tổ chức rút kinh nghiệm và tiếp tục có các giải pháp tích cực trong công tác đổi mới phương pháp dạy học, đổi mới kiểm tra đánh giá nhằm nâng cao chất lượng giáo dục trong nhà trường trong học kỳ 2;
          - Thống nhất xây dựng kế hoạch và đề cương ôn tập kỹ lưỡng, phù hợp với đối tượng học sinh, giúp học sinh thi đạt kết quả cao và có chất lượng;
          - Tổ chức kỳ thi nghiêm túc, đúng quy chế, đánh giá đúng thực chất năng lực học sinh.
           B. NỘI DUNG
          I. Nội dung và hình thức ra đề thi
          1. Nội dung ra đề thi
          - Tổ trưởng chuyên môn họp tổ thống nhất ra đề thi bám sát chuẩn kiến thức và kỹ năng, giảm tải theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo ở từng bộ môn trong chương trình học kỳ 1, năm học 2014 - 2015.
          2. Hình thức ra đề thi
           - Nội dung đề thi phải đảm bảo tính khoa học, chính xác, chặt chẽ, thể hiện đúng mức độ yêu cầu về kiến thức, kỹ năng, phân loại được trình độ học sinh được xác định trong chương trình khối lớp học của từng môn học.

Xem đầy đủ văn bản tại đây
Tác giả bài viết: Trần Tuấn Anh
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 

Thống kê truy cập

  • Đang truy cập: 115
  • Hôm nay: 1346
  • Tháng hiện tại: 32898
  • Tổng lượt truy cập: 2429783